DANH SÁCH TÁC GIẢ
KHÁCH THĂM VIẾNG
1,892,798

BBT - Tứ Đại Công Khai

08 Tháng Ba 20186:01 CH(Xem: 1450)
BBT - Tứ Đại Công Khai
                                                             

Chở bao nhiêu Đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng Gian bút chẳng tà
(Nguyễn Đình Chiểu)

*

Tôi muốn làm nhà thơ chân thật
Chân thật trọn đời
Đường mật công danh không làm ngọt lưỡi tôi
Sét nổ trên đầu không xô tôi ngã
Bút giấy tôi ai cướp giật đi
Tôi sẽ dùng dao viết văn lên đá.
(Phùng Quán)




Tứ Đại Công Khai

THT


BBT:
Trong thời gian chỉ mới có ba hôm, mà BBT đã nhận được rất nhiều emails góp ý xây dựng của các bạn NT. Đa số hầu như là rất hoan nghênh việc Thành Lập Trang Văn Hóa Thông Tin CTCT. Trong số nhiều emails đó, BBT nhận thấy có một email đưa ra một chủ đề rất thực tế là Tứ Đại Công Khai.
Vì sự quan trọng của email này, nên BBT xin đăng ra đây, cho quý độc giả đọc, nhất là các bạn là cựu SVSQ/CTCT/ĐL thẩm định.


                             *


Tôi thấy việc NT2 Trần Yên Hòa thành lập Trang Văn Hóa Thông Tin CTCT, lúc này thật là hợp thời điểm. Thời điểm mà bọn Thái Thượng Hoàng (L, V, N, M, H) làm mưa làm gió và bọn bù nhìn, đàn em theo đóm ăn tàn như HCP, ĐVL, TGH, NTĐ, PVL, VTK, NNT...quậy phá TH quá mức.

Chúng ta là những người con xuất thân từ TĐH/CTCT/ĐL đã có học qua bốn chữ Tứ Đại Công Khai, đó là một chương trình do TC/CTCT phát động. Tại sao nay chúng ta không áp dụng Tứ Đại Công Khai ở trang này:

Ví dụ như:

- Công khai về sự Thành Lập TH, NĐL thành lập với mưu đồ gì? Vì sự gắn bó đàn anh đàn em, tương trợ, ái hữu? hay do mưu đồ riêng của NĐL lúc đó, muốn lái TH ta qua con đường chính trị của y?
- Công khai sự rạn nứt của (cố) TT và NĐL trong dịp ĐH/TH, khi NĐL muốn mời BBB lên phát biểu trước diễn đàn ĐH? TT đã phản ứng thế nào?
- Thái thượng hoàng NĐL bán xe dỏm cho đàn em HO mới qua như thế nào? Nhân chứng: Người thật, việc thật?
- Những lem nhem của NĐL trong việc Diễn Hành Tết, bị loại ra khỏi tổ chức này?
- Những Thái Thượng Hoàng cố vận động cho NTĐ lên làm THT bù nhìn, theo yêu cầu của Thái Thượng Hoàng NVM (SJ), loại TTKD?!
- Đem quỹ anh em các khóa đóng góp cho TPB và cô nhi tử sĩ VNCH (Chương trình Cảm Ơn Anh) qua đóng cho quỹ DCCT (tổ chức của NĐL). NĐL đã chỉ thị cho NTĐ như thế nào?
- Những vận động của Thái Thượng Hoàng đưa đến Gian Lận Bầu Cử NK 18. Các nhân chứng ở San Diego nói gì, kể gì, về sự Gian Lận trên.
- Quan cảnh bầu cử Gian Lận tại Hội trường, những người chưa bỏ phiếu lên bỏ phiếu bị ngăn lại nói là đã bỏ rồi, phản ứng của họ? tại sao? Thái thượng hoàng NMV lên thúc hối phát biểu như thế nào (còn video ghi hình).
- Tại sao Thái Thượng Hoàng NMV ra sức ủng hộ PVL, cùng nhau tổ chức Gian lận Bầu cử vì lý do gì? Mối tình nước mắm?
- Đại diện San Diego TTP nói gì khi đó: Lính ma, lính kiểng trong cuộc bầu cử này là gì?
- Vợ NBT nói sao về TTP theo lệnh Thái thượng hoàng ĐH (SD) rắp tâm báo cáo toàn thể NT (SD) bầu khống cho LD PVL.
- Những áp lực với THT/ĐNH, trong NK 19?

Đó là những điều bí mật mà Trang Văn Hóa Thông Tin phải lật lên sự thật, như mục tiêu trước đây của Ngành CTCT là Tứ Đại Công Khai.

BBT hãy công khai hóa những chuyện này lên mặt báo.

Mong lắm thay.

NT/NTN


*


Xin trả lời chung các bạn đã có ý kiến gởi bằng emails đến BBT!

Đã hơn 30 bạn (đa số là các bạn SVSQ/CTCT/ĐL) gởi email tới chúng tôi. Đã hoan hô và cổ động chúng tôi thành lập Trang Văn Hóa Thông Tin CTCT.
Chúng tôi cũng suy nghĩ như các bạn, coi đây là tiếng nói Lề Trái, để đối kháng lại với báo Lề Phải của Bộ CTCT của TH (Thái Thượng Hoàng và đồng bọn), đại khái là mailgroups SVSQ, nơi mà không ai giám lên tiếng vì bất cứ việc gì sai trái của họ, nếu lên tiếng thì bị xóa tên thành viên. (Như CSVN có khoảng 1500 báo lề phải, các báo lề trái lên tiếng chống đối phải ra tòa ở tù như Mẹ Nấm, Trần Thị Nga và nhiều nhiều nữa...).

Chúng tôi sẽ cố gắng công tâm để phục vụ quý độc giả còn chút lòng hướng về Quê hương, Đất Nước và Đồng Môn. Và sẽ đánh bọn Thái Thương Hoàng cùng những tên tay sai, bù nhìn của TH, bằng những cây bút trong sáng, thuyết phục.

Kính Cảm ơn.

BBT




                                                      BVN-TH
                                                                                                                                       (từ: emails)



                              *
                        
Mời tìm đọc:

Amazon Sấp Ngửa

 Bạch hóa Thái thượng hoàng
trưởng tân truyện

Đạo và thằng gian
Ảo Vọng

(từ: Sấp Ngửa)

                                                            Amazon Mẫu Hệ

 

*

Acacia Pharmacy

11033 Acacia Parkway

Garden Grove, CA 92840

Tel: 714 982-6979

Fax: 714 - 982-9307

 

Cindy Y. TranPharm. D

(con gái Trần Yên Hòa)

 

Trân Trọng Kính Mời

Quý độc giả và thân hữu (vùng Orange County, Los Angeles) đến mua thuốc ủng hộ

Thanks

 

scan_pic0035_0-content

*


Mua bán nhà


- Quí vị ở VN mới sang định cư ở Nam California.
- Quí vị ở các tiểu bang xa muốn về sống ở Nam California nắng ấm.
Muốn mua một căn nhà hợp với túi tiền và điều kiện của mình.

Xin gọi ngay cho:
Marvin Trần
(714) 768-8810

Quí vị sẽ được hướng dẫn và giúp đỡ tận tình
Quí vị sẽ có được căn nhà vừa ý


scan_pic0296-content



*


Phòng Khám Nha Khoa


Dream Dental Place


Hoàng Anh D.D.S

Làm mọi dịch vụ về Răng

Tận tâm, Vui vẻ, Kỹ lưỡng, Uy tín
Nhận Medicare, Medical, Obamacare, Bảo hiểm các loại
Gọi ngay:

Hoàng Anh

        (714) 724-5699


scan_pic0035-contenthoang_anh_1_0-content








BVN-TH

Gửi ý kiến của bạn
Tắt
Telex
VNI
Tên của bạn
Email của bạn
22 Tháng Mười 201810:25 CH(Xem: 280)
“Không còn thời gian để yêu nhau nữa đâu. Chúng ta không còn thời gian nữa”. Những lời J nói lúc trước, nay lại lùng bùng trong tai Q. Những thời hạn kề cận nhau, thúc hối làm Q nghẹt thở. Mà, lắm lúc Q nghĩ, chúng ta đã thật sự yêu nhau chưa? Không còn thời gian để yêu nhau nữa đâu. Cuộc xâm thực đã lấn dần vào sát vách, sát cuộc sống của Q. Ngủ một giấc, tỉnh dậy, mọi thứ đảo lộn tất cả. Người hôm qua đi ngủ cùng mình, sáng thức giấc đã thành người khác. Những khuôn diện loang loáng lướt qua trước mắt nàng. Ngủ một giấc, sáng ra, người yêu quý đã rời xa rất xa rồi, J đi mà không từ giã, không một lời từ giã. Ngủ một giấc, sớm mơi, Q thành kẻ mồ côi. Nàng chạy, và bơ vơ trong chính cuộc đời mình, như chiếc kim giờ lẻ loi trên mặt đồng hồ không có số. Ngủ một giấc, tỉnh ra, có khi mình thành khách trong chính ngôi nhà của mình. Ngủ một giấc, tỉnh dậy, những giấc mơ lũ lượt qua đời.
16 Tháng Mười 20188:03 SA(Xem: 254)
Trong clip thâu âm Nguyễn Quốc Chánh đọc thơ của mình, thực sự, ta có thể nghe những âm thanh của một thành phố: tiếng vù vù của những chiếc xe máy lướt trên đại lộ, tiếng còi sốt ruột của những chiếc taxi đang cố gắng luồn lách qua đoạn đường ùn tắc, một giọng nói mạnh mẽ, dứt khoát vang lên giữa đám đông vừa kết tụ lại đồng thời vừa tản mát ra như một đám mây đơn lẻ. Đối với tôi, đấy chính là âm thanh của thành phố SG. Độ rỗng của căn phòng nhiều tiếng vang nơi thâu âm bài thơ có thể được cảm nhận rất rõ ngay từ giữa dòng thơ thứ ba ở bài thơ đầu tiên trong tập thơ được xuất bản dưới hình thức samizdat của Chánh - Ê, Tao Đây (2005): “Sài Gòn bị thủng, cái xác chưa chôn, thủ đô lún mỗi ngày vài phân, chính trị cũng nên cổ phần… Ký sinh vào thuật giả kim là đám chữ ruồi bu… Bí mật quốc gia là những bữa tiệc trên vận may của hoa anh túc, làm người nghĩa là nhục, làm người Việt nghĩa là siêu nhục… Một người rao trên mạng: cần một đối tác tình dục có ý tưởng và hành vi
10 Tháng Mười 20188:40 CH(Xem: 465)
Thí dụ cụ thể như trong Xóm Đạo của Nguyễn Ngọc Ngạn, nhân vật chính là một nhà giáo trẻ muốn lấy một cô gái có chồng ở lại ngoài Bắc, xin phép cha xứ, cha không cho, đành chịu. Yêu cô khác vậy…Trai ngoại đạo lỡ yêu phải một cô gái công giáo, kể như tình yêu sẽ lỡ dở, trừ phi theo giải pháp xoay xở mà ca dao đã diễn tả: “Tôi quì lạy Chúa trên trời, Tôi lấy được vợ tôi thôi Nhà Thờ”. Nhà văn/nhà thơ đâu có đóng kịch, giả trá như vậy được, nên thường chỉ có một cách rời bỏ xóm đạo ra đi, sống trà trộn với dân vô đạo tà đạo bên ngoài, hay bằng cách kêu ầm lên như ở Âu châu một thời nào đó, là “Chúa đã chết rồi, chúng tôi tự do”, hay tối thiểu cũng bằng cách thôi không đến nhà thờ nữa, thôi giữ đạo trong mọi sinh hoạt thường nhật. Nhưng bỏ đạo công khai, đối với mọi cộng đồng giáo dân, là truyện to lớn, không mấy người muốn làm và làm được. Bởi thế cách hay nhất vẫn là giữ im lặng, tìm cách ra khỏi xóm đạo một cách nhẹ nhàng, như trong Xóm Đạo của Nguyễn Ngọc Ngạn,
08 Tháng Mười 20189:35 SA(Xem: 373)
Mấy ngày nay dân làng Hoa Đào xôn xao về lễ tang ông Đại Vĩ. Ngôi làng trồng hoa ven đô tỉnh H, nằm bên vệ hồ Đông yên bình thơ mộng bỗng nhiên ồn ào huyên náo khác thường. Dòng người sang trọng từ các nơi về phúng viếng đông như kiến cỏ. Xe ô tô đời mới đủ loại, đắt tiền bạc tỷ cứ nối đuôi nhau xếp hàng trước cổng làng dài hàng cây số. Đường làng bay rợp cờ phướn màu vàng, ở giữa thêu quẻ Thuần Càn, ý nói người quá cố vĩnh biệt thế giới này vào giờ đại cát sẽ để lại cho dân làng nhiều điều may mắn, phúc lộc dồi dào. Làng Hoa Đào xưa có tên nôm là làng Kình. Chữ Kình có nghĩa là chống đối nên trong các loại đào thế, người chơi hoa cây cảnh làng Kình công phu tìm cho được cây đào có thế Kình thiên độc trụ đắt mấy cũng mua, để tưởng nhớ và tôn vinh truyền thống bất khuất của làng bao đời nay. Thời nào gặp buổi vận nước suy vi, kỷ cương băng hoại trong làng đều xuất hiện một bậc hào kiệt lãnh đạo dân làng nổi lên đấu tranh chống lại cường quyền ác bá. Ngay trong tổng, có ngôi làng lớn
05 Tháng Mười 20187:50 CH(Xem: 428)
Ông về hưu với quân hàm bốn sao một gạch. Đại uý Thoả như thế nghỉ hưu đã lâu. Suốt hai mươi lăm năm trong bộ đội, ông mãn nguyện với “ve áo” đó. Là mẫu người chất phác, trong sạch, ông đã phục vụ trong ngành hậu cần, nhưng bàn tay không bị dính bẩn, ông vẫn tự hào về điều ấy. Bà vợ khen ông là hiền lành tròn trịa, không mất lòng ai. Nhưng có lúc bà chê “Hiền quá hoá đần”. Nhà cửa tiện nghi đồ đạc trong nhà vẫn tềnh toàng cổ lổ. Toàn những thứ sắm từ những năm sáu mươi. Ông sống giản dị, nhiều khi quá quê mùa. Ông không bao giờ mặc quần áo may bằng sợi tổng hợp (đa-công, pô-li-ét-tơ). Ăn uống thế nào xong thôi, không uống rượu, không mê một món gì khác. Bà Thoả là dân gốc Thái Bình, thường bị chê là dân Thái “Lọ”. Năm Ất Dậu chết đói đầy đường, do tội của Phát-Xít Nhật gây ra. Theo bố mẹ anh em lây lất kéo nhau lên Hà Nội kiếm ăn, cả nhà chết dần chết mòn, lê lết đến ga Hàng Cỏ thì chỉ còn một mình cái đĩ Tũn, là bà, sống sót. Bà không nhớ và không hiểu tại sao bà còn sống được.